อุปกรณ์ส่งเสริมธุรกิจ

แฟ้มคู่มือ,เอกสาร และอื่นๆ

ห้องเรียนธุรกิจ

ศึกษาการเริ่มต้นธุรกิจแองเจิลเน็ทเวิร์ก

คลิปวีดีโอ

คลิปวีดีโอเกี่ยวกับธุรกิจแองเจิลเน็ทเวิร์ก



เครื่องดื่มสมุนไพรเอ็มเซเว่น น้ำพลูคาวสกัด ผสมมะรุม และมะขามป้อม




เลขที่อย.12-2-000129-2-0031

ส่วนประกอบที่สำคัญ

พลูคาว หรือ ผักคาวตอง (Houttuynia Cordata thumb) เป็นสมุนไพรที่พบในประเทศต่างๆ ในเอเชียตะวันออก และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
ฤทธิ์ทางเภสัชวิทยา ที่เกี่ยวกับ ผักคาวตอง คือ

  1. ฤทธิ์ในการบำบัด ฟื้นฟู โรคความดันโลหิตสูง (Arterosclerosis)
  2. ฤทธิ์ในการทำลายเซลล์มะเร็ง (Cytotoxicity Against Tunor Cellines) เซลล์มะเร็งปอด เซลล์มะเร็งรังไข่ เซลล์เนื้องอกที่เป็นเนื้อร้าย เซลล์มะเร็งสมอง มะเร็งลำไส้ มีฤทธิ์ทำลายเซลล์มะเร็งแต่ละชนิดอย่างมีในสำคัญ
  3. ฤทธิ์ยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็งเม็ดเลือดขาว (Antileukemic Activity)
  4. ฤทธิ์กับการติดเชื้อไวรัส กระตุ้นเซลล์เพิ่มภูมิคุ้มกัน ป้องกันไข้ทรพิษ หัด หัดเยอรมัน การติดเชื้อ ทางเดินอาหายใจ HIV เริม งูสวัด
  5. ฤทธิ์เกี่ยวกับการต้านเชื้อราและแบคทีเรีย เยื่อหุ้มสมองอักเสบที่เกิดจากเชื้อรา ทางเดินปัสสาวะอักเสบ การติดเชื้อทางเดินหายใจ โรคทางเดินอาหาร โรคปริทันต์ โรคระบบสิบพันธุ์ กลากเกลื้อน โรคติดเชื้อในช่องปาก ฤทธิ์ต้านการอักเสบต่าง (Anti-Inflamnation) ยับยั้งเอนไซม์ (Cyclooxygenase) เป็นบ่อเกิดของการอักเสบ หรือโรคที่มีอาการอักเสบ
  6. ฤทธิ์ขับปัสสาวะ (Diuretic Activity) ขยายหลอดเลือด ทำให้อัตราการไหลเวียนของเลือด และการขับปัสสาวะเพิ่มขึ้น
  7. ฤทธิ์อื่นๆ เช่น เพิ่มภูมิคุ้มกันหรือภูมิต้านทานโรค ยับยั้งเนื้องอก กระตุ้นเซลล์น้ำเหลือง ยับยั้งโรคเบาหวาน รักษาความสมดุลของร่างกายและอื่นๆ

มะรุม พืชมหัศจรรย์ มีคุณค่าทางโภชนาการสูงสุด กล่าวถึงในคัมภีร์ใบเบิ้ลว่าเป็นพืชที่รักษาทุกโรค ใบมะรุมมีโปรตีนสูงกว่านมสด 2 เท่า การกินใบมะรุมตามชนบทของประเทศกำลังพัฒนาและประเทศโลกที่ 3 เป็นการเพิ่มโปรตีนคุณภาพสูงราคาถูกให้กับอาหารพื้นบ้าน นอกจากนี้ มะรุมมีธาตุอาหารปริมาณสูงเป็นพิเศษที่ช่วยป้องกันโรค นั่นคือ

  1. วิตามินเอ บำรุงสายตามีมากกว่าแครอต 3 เท่า
  2. วิตามินซี ช่วยป้องกันหวัด 7 เท่าของส้ม
  3. แคลเซียม บำรุงกระดูกเกิน 3 เท่าของนมสด
  4. โพแทสเซียม บำรุงสมองและระบบประสาท 3 เท่าของกล้วย
  5. ใยอาหารและพลังงาน ไม่สูงมากเหมาะกับผู้ที่ควบคุมน้ำหนักอีกด้วย
  6. น้ำมันสกัดจากเมล็ดมะรุม มีองค์ประกอบคล้ายน้ำมันมะกอกดีต่อสุขภาพอย่างยิ่ง
ประโยชน์ของมะรุม

  1. ใช้รักษาโรคขาดอาหารในเด็กแรกเกิดถึง 10 ขวบ และลดสถิติการเสียชีวิต พิการ และตาบอดได้เป็นอย่างดี
  2. ใช้รักษาผู้ป่วยเป็นโรคเบาหวานให้อยู่ในภาวะควบคุมได้
  3. รักษาโรคความดันโลหิตสูง
  4. ช่วยเพิ่มและเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย ทานผลิตผลจากมะรุมในระหว่างตั้งครรภ์ เด็กที่เกิดมาจะไม่ติดเชื้อHIV นอกจากนี้ถ้ารับประทานอย่างน้อยอาทิตย์ละ 3 ครั้งยังช่วยให้คนทั่วๆไปสามารถสร้างภูมิคุ้มกันให้กับตัวเอง
  5. ช่วยรักษาผู้ป่วยโรคเอดส์ให้อยู่ในภาวะควบคุมได้ การรักษาโรคเอดส์ที่ประสพผลสำเร็จในกลุ่มประเทศแอฟริกา
  6. ถ้ารับประทานสม่ำเสมอจะช่วยป้องกันไม่ให้เป็นโรคมะเร็ง แต่ถ้าหากเป็นก็จะช่วยให้การรักษาพยาบาลง่ายขึ้น ในบางกรณีสามารถหยุดการเจริญเติบโตของโรคร้ายได้ ถ้าใช้ควบคู่ไปกับยาแพทย์แผนปัจจุบัน
  7. หากผู้ป่วยด้วยโรคมะเร็งได้รับการรักษาด้วยรังสี การดื่มน้ำมะรุมจะช่วยให้การแพ้รังสีฟื้นตัวเร็วขึ้นและมีร่างกายที่แข็งแรง
  8. ช่วยรักษาโรคไขข้ออักเสบ โรคเก๊าท์ โรคกระดูกอักเสบ โรคมะเร็งในกระดูก โรครูมาติซั่ม
  9. รักษาโรคตาเกือบทุกชนิด เช่น โรคตามืดตามัวเพราะขาดสารอาหารที่จำเป็น โรคตาต้อ เป็นต้น หากรับประทานสม่ำเสมอ จะทำให้ตามีสุขภาพที่สมบูรณ์
  10. รักษาโรคลำไส้อักเสบ โรคเกี่ยวกับท้อง ท้องเสีย ท้องผูก โรคพยาธิในลำไส้
  11. รักษาปอดให้แข็งแรง รักษาโรคทางเดินของลมหายใจ และโรคปอดอักเสบ
  12. เป็นยาปฏิชีวนะ

มะขามป้อม มีฤทธิ์ต้านไข้หวัดทั้งในหลอดทดลองและมนุษย์ มีสารโปรไซยานินที่มีคุณสมบัติเช่นเดียวกับวิตามินซี แต่ทนความร้อนไม่ถูกออกซิไดซ์ง่าย จึงมีความคงตัวสูงซึ่งเป็นข้อดีกว่าวิตามินซีทั่วไป มีฤทธิ์ในการป้องกันการเกิดมะเร็ง โดยการกระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกายให้ทำงานได้ดีขึ้น

เจียวกู่หลาน
ตงกัทอาลี (สมุนไพรปลาไหลเผือก) เป็นพืชที่มีชื่อเสียงด้านการช่วยเพิ่มพลังทางเพศในชาย ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ว่ามีคุณสมบัติทางการแพทย์ไม่แพ้ยาปฏิชีวนะ ถูกใช้ในการเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ ช่วยเพิ่มจำนวนตัวสเปิร์มในน้ำอสุจิ เพิ่มความแข็งแรงและความคล่องตัวในการเคลื่อนไหวของตัวสเปิร์ม ช่วยกระตุ้นกระบวนการชีวภาพสังเคราะห์ให้กับ hormone endrogen ซึ่งมีฤทธิ์ในการกระตุ้นกามารมณ์ นอกจากนี้ยังมี Flavanoid ซึ่งมีฤทธิ์เป็นสารต้านปฏิกิริยารวมตัวกับออกซิเจน (antioxidance) มีคุณสมบัติในการต้านมะเร็ง และเชื้อเอชไอวี (antivirus) ได้

ขนาดบรรจุ : 750 มิลลิลิตร
วิธีรับประทาน : ครั้งละ 10-20 ซีซี วันละ 3 เวลา ก่อนอาหาร หรือผสมน้ำสะอาดดื่ม

ราคา 1,490 บาท ราคาสมาชิก 850 บาท คะแนน 150 PV (750 มิลลิลิตร)